Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Mood lip Robanda son môi bền màu - hân phối toàn quốc


Giá bán lẻ - 90.000 VNĐ


Son này lên màu theo độ PH của mỗi người và tùy môi nhé.
1_ Moold Lip Robanda Màu blue lên ửng hồng nhẹ nhàng, cực dễ thương thích hợp đánh đi học nhé, thoa nhiều sẽ đậm nếu đánh lòng môi _ Đậm nhạt tùy pạn apply nhé.
Tứ vấn : Nên thoa chút son bóng không màu hoặc son dưỡng , em này sẽ xinh hơn rất nhiều, màu của em này ngã màu hồng mận ( giống màu quả lựu ) nếu là môi sẫm màu .





2_ Moold Lip Robanda Màu green: Em này *hot* nhất lên hồng cánh sen tự nhiên và tươi tắn , có thể dùng để đánh lòng môi nếu thoa nhiều !!! _ Đậm nhạt tùy pạn apply nhé^^




 
3 _ Moold Lip Robanda Màu Red :Lên sắc đỏ tươi tắn, cá tính ( đánh lòng môi kiểu ghesa cực iu nha !!) _ Đậm nhạt tùy pạn apply nhé^^.
Môi sẫm màu lên màu hồng tươi tắn và tự nhiên lắm nhé. Môi bạn nà bình thường ra đỏ là rất ok





4 _ Moold Lip Robanda Màu Brow :Lên đỏ cam nhé_ hoặc hồng cam tùy môi cực cute hết cỡ!!! _ Đậm nhạt tùy pạn apply nhé^^.
Môi sẫm màu ra hồng cam hơi đậm so với orange . Môi bạn nào bình thường ra đỏ cam hen.





5 _ Moold Lip Robanda Màu Orange Em này lên màu khá tự nhiên, và trẻ trung ..theo mình màu này là thich hợp di học nhất, rất iu va kute^^
- Môi bình thường ra chuẩn màu cam
- Môi sẫm màu ra hồng cam _ cực tươi và trẻ trung nhé





Giống nhau: Cả hai đều là son bền màu _ lâu phai _ lên màu tùy vào độ PH của mỗi người
Khác nhau: Khác thương hiệu _ Moolip được các bạn teen thich hơn do màu tự nhiên , không bóng môi _ Mood matcher màu lên môi chuẩn hơn so với moolip và hơi bóng môi vì dưỡng môi nhiều hơn moolip, kiểu dáng đẹp hơn moolip


Địa chỉ mua hàng: 
Hà Nội, đường Vũ Trọng Phụng đến số 142 thì alo cho mình nhé, nhà mình ở trong ngách nên gọi mình cầm ra hoặc mình chỉ đường vào. Mình đi học trong giờ hành chính nên chỉ bán hàng vào buổi tối sau 5h  và Chủ nhật. Các bạn muốn đến lấy giờ hành chính hoặc ship hàng tận nơi có thể nhắn tin trước nhé.

Cách thức đặt hàng:
- Đặt hàng qua yahoo: kimhien299 
- Đặt hàng qua điện thoại/SMS: 0913 842 402 ( nên nhắn tin trong giờ hành chính)
- Đặt hàng qua email: kimhien299@yahoo.com

Thanh toán và giao hàng:

- Đối với các bạn ở nội thành HN : 
các bạn thanh toán ngay khi nhận hàng. Chi phí ship hàng tùy địa điểm. Nếu cần gấp mình có thể thuê xe ôm


- Đối với các bạn ở xa:
 các bạn chuyển khoản 100% tiền hàng + tiền ship Mình sẽ gửi hàng trong vòng 24h – 48h là các bạn nhận được hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét