Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Bán buôn bán lẻ Son Mood Marcher l- Hàng đảm bảo chất lượng

Bán Sỉ và lẻ Son gió Mood Marcher ; Son Mood lipRobanda ; Son dưỡng môi EOS Lip Balm - Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý



Hàng chính hãng USA  cam đoan không bán hàng giả, hàng nhái, phát hiện fake xin đền gấp 10.

              1. MoodMatcher - 100.000 VNĐ
Fran Wilson là hãng mỹ phẩm chuyên về dưỡng da của Mỹ, thành lập cách đây trên 30 năm. xuất hiện hơn 30 năm tại Mỹ, trụ sở chính của hãng tại New York.
Các bạn có thể tham khảo thêm tạihttp://franwilson.com
Đặc biệt dòng son gió của Fran Wilson rất nổi tiếng vì thành phần có chứa lô hội, vitamin E, màu sắc trẻ trung theo độ pH của môi, bền màu 12h.
1. Vàng : Mood marcher Màu Hồng phấn

                          



2. Mood marcher  Xanh lá: hồng phấn _ lên hồng hơi đậm so với xanh dương




 
3. Mood marcher Xanh dương nhạtHồng Tự nhiên
Lên hồng cánh sen nhẹ hơn Mood lips blue ( Rất Iu và Tự nhiên)


                            

4. Mood marcher Camra màu hồng cam tự nhiên cực iu và hot nhé .

 

 
5. Mood marcher Đỏ Đỏ tươi tắn , thoa ít tự nhiên, thoa nhiều hoặc đánh kiểu lòng môi siêu sành điệu.. như hot girl^^



                 
 
6. Mood marcher Pink Hồng cánh sen _ có chút nhủ...
Hồng Cánh Sen _ Màu đậm hơn light blue


 


Địa chỉ mua hàng: 
Hà Nội, đường Vũ Trọng Phụng đến số 142 thì alo cho mình nhé, nhà mình ở trong ngách nên gọi mình cầm ra hoặc mình chỉ đường vào. Mình đi học trong giờ hành chính nên chỉ bán hàng vào buổi tối sau 5h  và Chủ nhật. Các bạn muốn đến lấy giờ hành chính hoặc ship hàng tận nơi có thể nhắn tin trước nhé.

Cách thức đặt hàng:
- Đặt hàng qua yahoo: kimhien299 
- Đặt hàng qua điện thoại/SMS: 0913 842 402 ( nên nhắn tin trong giờ hành chính)
- Đặt hàng qua email: kimhien299@yahoo.com

Thanh toán và giao hàng:

- Đối với các bạn ở nội thành HN : 
các bạn thanh toán ngay khi nhận hàng. Chi phí ship hàng tùy địa điểm. Nếu cần gấp mình có thể thuê xe ôm


- Đối với các bạn ở xa:
 các bạn chuyển khoản 100% tiền hàng + tiền ship Mình sẽ gửi hàng trong vòng 24h – 48h là các bạn nhận được hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét